Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng tuần

Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng tuần

Nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam hàng tuần
Chứng khoán Tín Phong kính chào toàn thể A/C/E cộng đồng tRADERVIET,

Hôm nay Tín Phong gửi đến A/C một video cực kỳ HAY và BỔ ÍCH. A/C xem xong video này sẽ có được ngay kiến thức QUAN TRỌNG về phân tích dòng tiền vào có được danh mục CỔ PHIẾU MUA tốt nhất tháng 6.

Tiêu đề video là: Nhận định thị trường chứng khoán ngày 9/6: ÁP LỰC BÁN LỚN, LÀM GÌ TIẾP THEO l Chứng khoán Tín Phong


Chứng khoán Tín Phong là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Chứng khoán Tín Phong có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!
Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Chứng khoán Tín Phong
 
Chứng khoán Tín Phong kính chào anh chị em cộng đồng Traderviet,

Hôm nay Tín Phong muốn gửi đến mọi người một bài viết rất hay và TÂM ĐẮC mà Chứng khoán Tín Phong sưu tầm được của một chuyên gia đầu tư chứng khoán.

Bài viết nói về chỉ số VNINDEX, dòng tiền và kế hoạch đầu tư HIỆU QUẢ NHẤT.

Anh chị em xem bài này mà thấy hay thì cứ tìm Faceboook Chứng khoán Tín Phong để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nhé!
TÍN PHONG.png


--

Được xem là một phiên tích lũy dòng tiền cao nhất từ đầu năm. VN-Index còn tiến về phía trước xa.

(1) Dùng ý chí của bản thân để nói về tương lai thị trường luôn luôn là một điều gì đó xác suất suy đoán. Nếu nhìn vào biểu diễn của VN-Index, dòng tiền và “Sự kiện trọng yếu” luôn cho thấy TT cho ta một thông số nào đó. Chúng hoàn toàn nằm ngoài ý thức, điều đó là chuẩn xác.

(2) Bản chất của TTCK tăng nóng là dòng tiền tăng nóng. Nguồn gốc của nó là một dòng tiền cơ học mang tính thời điểm. Tại đây dòng tiền tự động đẩy định giá lên cao. Và tất nhiên sau đó là một cú sụp đổ. Chân lý này tồn tại mấy trăm năm nay rồi.

(3) Vết xe đổ của các thị trường phát triển hơn chúng ta đang lập lại ở Việt Nam chúng ta. Đây cũng là vấn đề bản chất sơ khai. Ví dụ thập niêm 1980-1990 ở Hàn Quốc, nơi 90% nhà đầu cá nhân ở TTCK. Hầu hết 80-90% là thua lỗ nặng nề. Về sau có sự giảm dần qua vài thập kỷ. Ngày nay các nước đi trước có tỷ lệ nhà đầu tư cá nhân giảm dần.

Từ chân lý này: Nhà đầu tư cá nhân ở Việt Nam chúng ta cuối cùng một tỷ lệ 80-90% vẫn sẽ là thua lỗ trong một hai thập kỷ tới. Vì đâu nên nỗi?

Đó là vì 80-90% này không có phương pháp đầu tư chuẩn. Mà chủ yếu đi theo tiếng gọi trái “Chim”, đầu tư bằng lỗ tai, bằng các xúc giác. Và đặc biệt là bằng “Biểu đồ”.

(4) Bạn nghe từ “Đánh bại thị trường”. Đó không phải là cái gì đó, vũ khí gì đó cao siêu. Đó đích thực là cổ phiếu mạnh hơn thị trường.

Nếu một thị trường đi ngang, hoặc tính lũy thấp dài. Hoặc thị trường suy giảm, tệ hơn là một thị trường sụp đổ. Bạn đã, hoặc liệu rằng mình “có lợi nhuận hay ít nhất là bảo toàn vốn”?.

Một nhà đầu tư chiến thắng trên TTCK là một nhà đầu tư bảo toàn vốn hoặc có lợi nhuận trong thời kỳ suy giảm. Điều đó là quan trọng, cũng là lý giải cho việc 90% nhà đầu tư cá nhân đều thua lỗ trong dài hạn.

(5) Mình có lẽ là một nhà đầu tư hiếm hoi am hiểu thị trường và phơi bày sự thật rất nhiều khía cạnh.

Ví dụ một công ty tăng vốn, sau nó, đằng sau đó là một kế hoạch tinh vi. Ngay sau khi hoàn thành, hoặc trước đó nhà đầu tư “chắc chắn sẽ phơi xác” thế mà cứ đâm đầu vào chỗ chết. Thằng cha bán phở mua lượng lớn cổ phiếu mà không mất tiền, tiền đó là lớp nhà đầu cơ đánh bạc cống nộp. Sự phức tạp của công ty niêm yết, hậu trường của nó buộc bạn phải có phương pháp không có phương pháp thì phơi xác.

Thế vậy mà, rất nhiều nhà đầu không có năng lực cơ bản vẫn ầm ầm bơm tiền vào “LÚC TTCKVN NÓNG RỰC”. Câu chuyện như hôm qua thôi, có nhà đầu tư ở HN tâm sự, gửi cho môi giới quản lý 30 tỷ còn 3 tỷ. Câu chuyện như thế này là không thể đếm được năm tắm máu 2022 vừa qua. Anh ấy cũng ngõ lời nhờ mình quản lý mấy chục tỷ mình tất nhiên từ chối. Tất nhiên mình luôn hướng dẫn cặn kẽ phương pháp đầu tư chuyên nghiệp mấy năm nay rồi. NAV của anh ấy hồi phục dần.

Khi 2022 tắm máu tài khoản mật đi 70-99% thì Để hồi phục lại từ đầu mất bao nhiêu năm?. Cần ít nhất một hai đại sóng trong 5-10 năm. Những ai ở trong hoàn cảnh 1.530 về 880 đều cảm nhận được.

(6) Với TTCK bây giờ

Có thông số cho thấy VN-Index sẽ hồi phục mạnh mẽ trong dài hạn. Tức là 2026-2027 VN-Index tiến về 1700-1800 điều đó hoàn toàn có thể. Nhưng Ngay sau đó vẫn là “một năm tắm máu” chúng đã xảy ra mấy trăm năm nay rồi.

Bây giờ VN-Index hồi phục mạnh, là một nhịp trong nhiều nhịp đến 2026-2027. Chúng vẫn chủ yếu là tăng lên sau đó suy giảm tích lũy trở lại. Tức là nhiều cổ phiếu vẫn là tắm máu ở những nhịp nhỏ. Vì sao?

Vì chúng không có gì để bảo vệ cái giá đó. Vi thằng cha bán phở đã kiếm được tiền còn lại cục than hồng và tình yêu nồng nàn truyền cho nhau.

Thành ra “phải có phương pháp đầu tư”. Và tất nhiên có cả bộ tiêu chuẩn tiêu chí đầu cơ. Nếu bạn áp dụng nó, nhóm thằng cha bán phở càng ngày càng ôm một bụng cổ phiếu với đống margin cực lớn “Ngồi ngọn tre hóng mát”.

(7) VN-Index tăng lên 1.200-1.300 không phải là vấn đề gì khó, nó phụ thuộc vào dòng tiền trên TTCK thôi. Không cần thiết phải phân tích khỉ khô gì.

Bây giờ VN-Index đang rất mạnh mẽ, không gì có thể cản được xu hướng. Ngoại trừ có gì đó quá xấu. Nếu không VN-Index vẫn đi lên mạnh mẽ.

Chắc chắn bài viết này đóng góp rất nhiều cho những nhà đầu tư nghiêm túc. Tất nhiên những con chiêng chạy theo tay nhanh hơn não thì muôn đời khổ.

Hy vọng bạn sẽ thành công lớn ở TTCK này. Cảm ơn bạn đã đọc.

Note: Cuộc đời đầu tư của bạn trong dài hạn, biểu đồ NAV phải là hình số hai. Điều đó là năng lực thật sự trong hàng thập kỷ.
--
Nguồn: Truongmoney
Chứng khoán Tín Phong tổng hợp
z4226712325843_3a9d83229c5596991f5e4e7f7c8ebd7a.jpg
 
3 SAI LẦM khiến nhà đầu tư F0 mất tiền khi đầu tư chứng khoán

Chứng khoán Tín Phong kính chào toàn thể A/C/E cộng đồng traderviet,

Hôm nay Tín Phong gửi đến A/C một video cực kỳ HAY và BỔ ÍCHdành cho nhà đầu tư F0. Video này chỉ ra 3 cái sai, 3 cái thiếu của mọi người khi mới tham gia đầu tư chứng khoán. Đảm bảo sẽ "khai sáng" cho cả nhà và giúp đầu tư chứng khoán kiếm tiền hiệu quả hơn.

Tiêu đề video là: 3 SAI LẦM khiến nhà đầu tư F0 mất tiền khi đầu tư chứng khoán l Chứng khoán Tín Phong

Chứng khoán Tín Phong là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Chứng khoán Tín Phong có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!
Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Chứng khoán Tín Phong
 
Chứng khoán Tín Phong kính chào A/C/E cộng đồng tradeviet,

Hôm nay, chứng khoán Tín Phong gửi đến A/C/E một video "thực chiến" rất hay, không khô khan, không lý thuyết suông mà nhắm thẳng tắp vào vấn đề "nhận định VNINDEX" và " múc cổ phiếu".

Tiêu đề video là: Nhận định thị trường chứng khoán tuần 12/6 - 16/6: ĐỎ MUA, XANH BÁN l Chứng khoán Tín Phong


Các cổ phiếu chú ý mua trong tuần này:
- Bluechip: HPG, MWG, PDR, NVL, STB
- Midcap: ANV, IDI, NKG, SHS, HTN, DGW, PHR, DGC, DCM, HDC, CEO, MSB, SZC, KBC, HHV, DBC, HDG, GEX, LSS
- Penny: VGS, MBS, VDS, MSH, CSV, LDG

Chứng khoán Tín Phong là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Chứng khoán Tín Phong có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!
Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Chứng khoán Tín Phong
 
Chứng khoán Tín Phong,

--
Sau 9 năm, cổ phiếu tăng 8 lần, tài khoản ban đầu 10 tỷ, hiện tại có thêm 70 tỷ. Chuyện thật như đùa! Năm 2022, cả mít tờ "In đét" cùng "sập", lấy đâu ra cổ phiếu tăng tởm như thế?

Xin thưa: "Nếu năm 2022 thị trường không giảm, tỷ suất sinh lời cổ phiếu này là 20 lần, chứ không phải 8 lần như hiện tại!".

Đây chính là case study điển hình trong đầu tư dài hạn, cổ phiếu MWG - Thế giới di dộng. Lên sàn từ tháng 7/2014, chỉ một tháng nữa cổ phiếu này sẽ kỷ kiệm 9 năm lên sàn chứng khoán. Nếu tính giá sau chia, cổ phiếu lúc mới lên sàn giá là 4.000 đồng, hiện tại là 40.000 đồng, tăng gấp 10 lần, quá tuyệt vời!

[Broken External Image]:https://lh3.googleusercontent.com/J...mX15bbWiV3iai8qiWEp-vMkRjmgv5lukcYetqDDA=w752

Tại sao có cổ phiếu tăng trưởng 10 lần như vậy mà A/e lại bỏ quên, trong khi cổ phiếu tăng 7% - 10% cả nhà lại săn đón và mua đuổi? Tất cả đều do TẦM NHÌN, mà sâu xa hơn chính là KIẾN THỨC và KINH NGHIỆM đầu tư.

Đầu tư dài hạn là hoạt động chỉ dành cho những người chuyên nghiệp, có kiến thức rộng và sâu, liên quan đến phân tích vĩ mô, phân tích nhóm ngành và phân tích báo cáo tài chính. Anh em thấy đấy, toàn "phân tích" những thứ cao siêu mà đa số 90% nhà đầu tư hiện nay không biết, đó là lý do tại sao anh em bỏ qua "siêu cổ phiếu" bên trên.

Để trở thành nhà đầu tư dài hạn, phải làm gì đầu tiên?

Tất nhiên, đầu tiên, là tiền đâu! Đầu tư mà không có tiền thì lấy đâu ra lãi, anh em phải tích góp tiền đã. Góp gió thành bão, mỗi tháng, mỗi năm một ít, cứ thế mà mua cổ phiếu.

Thứ hai, anh em phải thay đổi tư duy: bỏ thói quen ăn "chụp giật", nghĩ ngắn hạn, nghĩ tư duy con; thay bằng tầm nhìn "vươn xa biển lớn"; thái độ kiên nhẫn và chăm chỉ tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm liên tục. Nếu anh em còn có cái tư duy lướt sóng T+2, mua theo tin đồn hay "mua cho vui" thì tệ lắm, mãi mãi không thoát ra khỏi cái giếng! Đầu tư mà hời hợt thì CHẮC CHẮN tiền sẽ đến một cách "hời hợt". Luật nhân quả!

Thứ ba, thay đổi tư duy xong rồi, tức là phần "gốc" đã "đâm rễ", anh em hãy thay đổi phần "cành/ngọn". Cứ hiểu đơn giản thế này, muốn đầu tư dài hạn phải biết (1) phân tích vĩ mô nền kinh tế, (2) phân tích đặc điểm nhóm ngành và (3) phân tích CHUYÊN SÂU báo cáo tài chính. Hiểu hết 3 cái này mới được vỗ ngực xưng rằng "hiểu phân tích cơ bản", anh em nào chưa biết thì lên kênh youtube Chứng khoán Tín Phong tu luyện thêm video.

Phân tích xong rồi phải "thực chiến". Anh em phải chọn cho bản thân một phương pháp định giá cổ phiếu, cả giá mua lẫn giá cổ phiếu trong tương lai. P/E hay P/B đều được, P/S càng tốt mà DCF thì tuyệt vời. Định giá xong thì xuống tiền múc cổ phiếu! Múc là công đoạn dễ như ăn kẹo.

Thứ tư, múc xong rồi, tôi biết nhiều anh em giữ không quá một tháng, tôi nói thật. Tại vì anh em múc cổ phiếu A, nhưng thấy cổ phiếu B tăng mạnh hơn, thế là bán A mua B, đu đỉnh B luôn. Nhiều anh em "cứng" hơn, nhất quyết giữ A, nhưng được 2 tháng lại quay ra hỏi: "Phân tích sai à?". Cái này gọi là THIẾU TỰ TIN.

Thiếu tự tin là do THIẾU KIẾN THỨC và KHÔNG CHẮC CHẮN về bản thân. Mà thiếu kiến thức thì lại quay về bước thứ 2 và thứ 3 học lại. Tu luyện thành công thì lại xuống núi giành giang sơn, bình thiên hạ!

Cuối cùng, anh em đọc đến đây, nhiều anh em bảo tôi chém gió ghê thế. Tôi lại phải "show hàng" cho anh em ví dụ thực tế. MWG, anh em thấy ở trên, anh em mở lại biểu đồ tháng để xem chân lý!

Vietcombank, ngân hàng quốc doanh, nắm từ giá 14k T7/2014 đến bây giờ A/E lãi 720%. FPT lãi 800%, HPG lãi 700%. TPB lãi 250% chỉ trong vòng 3 năm. Anh em nào muốn phản biện, cứ mở chart ra là thấy, Thắng không nói điêu!

Tổng kết lại, Thắng muốn anh em hiểu rằng: đầu tư dài hạn mang lại lợi nhuận KHỔNG LỒ, nhưng để đầu tư đúng cách là điều VÔ CÙNG KHÓ. Nhất là khi anh em "tay ngang vào nghề" và đầu tư một mình. Nghề nào cũng có vua của nghề đó. Anh em có thể giỏi trong nghề A, nhưng qua nghề B chắc chắn kinh nghiệm và kiến thức bằng "0". Vì vậy, phải tìm ra một người tư vấn có tâm, có tầm để làm việc cùng. Thắng là một trong những Nhà tư vấn đầu tư tốt nhất tại VPS, rất sẵn lòng làm việc cùng anh em thiện chí! Liên hệ ngay Thắng để bàn phương pháp kiếm tiền đầu tư dài hạn hiệu quả!

Lưu ý quan trọng, Thắng đang cầm danh mục đầu tư dài hạn lãi 30% trong 6 tháng vừa qua. Thắng sẽ "bật mí" trong thời gian sớm nhất. Anh em nào muốn biết thông tin chi tiết và sớm hơn người khác thì liên hệ ngay cho Thắng, pay more to get more! keke

Tổng chào thân ái và quyết Thắng!
[Broken External Image]:https://lh3.googleusercontent.com/K...ycLxQl3Ne-LT5o9KdxONQxita56-wj2WFosSxXZA=w752
--
Chứng khoán Tín Phong
--
Anh em nào sao chép bài viết nhờ ghi nguồn để tôn trọng tác giá và tôn trọng chính bản thân và Đạo làm người nhé!
 
Tín Phong chứng khoán kính chào anh chị em cộng đồng Traderviet,

Hôm nay Tín Phong gửi đến A/C/E video rất HAY và GIÁ TRỊ CAO. Video này nói về việc "Giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp trong nước" và những cổ phiếu được hưởng lợi nhiều nhất từ việc này bao gồm CTF, HAX, SVC và VEA.

Tiêu đề video là: Giảm 50% phí trước bạ ô tô, TOP cổ phiếu hưởng lợi l Chứng khoán Tín Phong


Nội dung của video bao gồm 5 phần:
  1. Phân tích nghị định
  2. Mỗi khi giảm lệ phí, số lượng xe bán ra tăng 100%
  3. Những doanh nghiệp được hưởng lợi nhiều nhât
  4. Khuyến nghị và định giá
  5. Thông tin liên hệ
Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!
Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán là một trong những người broker tốt nhất tại công ty chứng khoán VPS. Với phương pháp đầu tư "Đi trước thị trường 3 bước", Tín Phong chứng khoán ghi nhận mức tăng lợi nhuận trung bình 30%/năm!
 
Tín Phong chứng khoán chào toàn thể anh chị em cộng đồng Traderviet,

Hôm nay, Tín Phong gửi đến anh chị em cộng đồng một video phân tích về thị trường chứng khoán trong ngày 15/6. Video này nằm trong cuỗi video Cập nhật thị trường hàng ngày mà Tín Phong thường livestream vào mỗi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 20h30 - 22h.

Tiêu đề của video là: Nhận định thị trường chứng khoán ngày 15/6: MIDCAP KÉO, SÓNG TĂNG THỨ 2 l Chứng khoán Tín Phong



Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!

--
Tín Phong chứng khoán

Ko ghép cái ảnh thằng ML này lên thì còn muốn đọc.
Ko ghép cái ảnh thằng ML này lên thì còn muốn đọc.
 
Tín Phong chứng khoán Kính chào A/C/E cộng đồng Traderviet,

Hôm nay, Tín Phong có một video cực kỳ tâm huyết và đầu tư chất xám. Video phân tích về tình hỉnh doanh nghiệp Novaland cũng như thông tin mới nhất về dự án Novaworld Phan Thiết đã được giải quyết pháp lý và ngân hàng giải ngân.

Tiêu đề video là: Điểm MỚI NHẤT của cổ phiếu NOVALAND và Aqua City l Chứng khoán Tín Phong


Nội dung của video bao gồm 4 phần chính:
  1. Phân tích báo cáo tài chính Q1
  2. Đánh giá khó khăn và kỳ vọng tương lai
  3. Khuyến nghị và định giá
  4. Thông tin liên hệ
Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!
Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán kính chào A/C/E cộng đồng Traderviet,

Hôm nay, là ngày đầu tuần 19/6, Tín Phong chúc cả nhà có ngày làm việc năng lượng và giao dịch chứng khoán gặp nhiều may mắn!

Tín Phong gửi đến anh chị em video nhận định lại toàn bộ thị trường chứng khoán và đánh giá thị trường tuần 19/6 - 23/6 cũng như TOP CỔ PHIẾU MUA ĐƯỢC.

Tiêu đề video là: Nhận định thị trường chứng khoán TUẦN 19/6 - 23/6: ĐỈNH HAY ĐÁY/ĐẢO DANH MỤC l Chứng khoán Tín Phong


Nội dung của buổi livestream này bao gồm:
  1. Diễn biến dòng tiền của 4 loại nhà đầu tư
  2. Đánh giá tin tức vĩ mô
  3. Đánh giá chỉ số VNINDEX
  4. Top cổ phiếu mua
Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!
Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Chứng khoán Tín Phong kính chào anh chị em cộng đồng Traderviet,

Hôm nay Tín Phong chứng khoán lại mang đến cho anh chị em một video SIÊU PHẨM về Phân tích báo cáo tài chính ngành ngân hàng đây. Tín Phong chắc chắn 95% anh chị em đầu tư chứng khoán không thể đọc hiểu được ngành ngân hàng, nên làm video hướng dẫn Anh em cách phân tích và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào cổ phiếu ngân hàng SHB.

Tiêu đề video là: Đây là lý do khiến giá cổ phiếu ngân hàng SHB tăng mạnh - Định giá cổ phiếu l Chứng khoán tín Phong


Nội dung video bao gồm 4 phần:
  1. Phân tích báo cáo tài chính
  2. Câu chuyện tăng trưởng
  3. Khuyến nghị và định giá cổ phiếu
  4. Thông tin liên hệ
A/C/E thấy video này HAY và mang lại nhiều KIẾN THỨC nhớ nhấn nút Thích và Đăng ký kênh để ủng hộ Tín Phong Chứng khoán làm thêm nhiều video phân tích về thị trường chứng khoán và cổ phiếu nhé!

Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán kính chào A/C/E cộng đồng Traderviet,

Hôm nay là ngày 21/6, Tín Phong chúc cả nhà có ngày làm việc năng lượng và giao dịch chứng khoán gặp nhiều may mắn!

Tín Phong gửi đến anh chị em video nhận định thị trường chứng khoán ngày 21/6 và top cổ phiếu có thể mua được.

Tiêu đề video là: Nhận định thị trường chứng khoán ngày 21/6: SÓNG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN l Chứng khoán Tín Phong


Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán kính chào A/C/E cộng đồng Traderviet,

Hôm nay là ngày 22/6, Tín Phong chúc cả nhà có ngày làm việc năng lượng và giao dịch chứng khoán gặp nhiều may mắn!

Tín Phong gửi đến anh chị em video nhận định thị trường chứng khoán ngày 22/6 và top cổ phiếu có thể mua được.

Tiêu đề video là: Nhận định thị trường chứng khoán ngày 22/6: BẤT ĐỘNG SẢN l Chứng khoán Tín Phong


Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán kính chào anh chị em cộng đồng Traderviet,

Tín Phong chứng khoán gửi đến mọi người video phân tích vô cùng CHẤT LƯỢNG và GIÁ TRỊ CAO. Những anh chị em nào đang đầu tư chứng khoán thì phải lưu ý cổ phiếu SacomBank (HSX: STB) này. Năm 2023 và 2024 có câu chuyện vô cùng ĐẶC BIỆT khiến cho giá cổ phiếu của ngân hàng này có thể tăng gấp đôi thậm chí gấp 3.

Vậy, lý do gì khiến Tín Phong chứng khoán nhận định giá cổ phiếu sẽ tăng mạnh? Định giá cổ phiếu cho 1 năm tới là bao nhiêu? Phương pháp định giá là gì? Tất cả sẽ có trong video ngày hôm nay.

Tiêu đề video TUYỆT VỜI này là: Câu chuyện đằng sau cổ phiếu ngân hàng Sacombank STB - Định giá cổ phiếu l Chứng khoán Tín Phong


Nội dung của video bao gồm 4 phần:
  1. Phân tích báo cáo tài chính
  2. Chia sẻ câu chuyện phía sau doanh nghiệp
  3. Khuyến nghị và định giá
  4. Thông tin liên hệ
Cả nhà thấy video hay thì cho Tín Phong xin 1 Like và 1 đăng ký kênh nhé!

Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán kính chào A/C/E cộng đồng Traderviet,

Tuần vừa rồi, Tín Phong gửi bài Sacombank được nhiều anh em xem ủng hộ. Tín Phong thấy rất vui vì anh chị em cộng đồng traderviet cũng mê chứng khoán.

Hôm nay là thứ 2 đầu tuần 26/6, Tín Phong gửi cả nhà một video rất HAY và GIÁ TRỊ. Đó chính là video đánh giá thị trường chứng khoán dành cho người mới. Anh em xem có vấn đề gì không hiểu thì cứ bình luận để Tín Phong trả lời nhé.

Tiêu đề video là: Nhận định thị trường chứng khoán tuần 26/6 - 30/6: TRÂU CHẬM UỐNG NƯỚC ĐỤC l Chứng khoán Tín Phong


Anh chị em xem video thấy hay thì nhấn Like và Đăng ký kênh giúp Tín Phong nhé!

Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán kính chào A/C/E cộng đồng Traderviet,

Hôm nay Tín Phong thấy a/c/e bàn tán nhiều về việc ông Trần Đình Long, chủ tịch tập đoàn Hòa Phát đã trở thành người giàu nhất Việt Nam. Nên Tín Phong gửi đến A/C video phân tích cổ phiếu HPG và ngành thép trong quý 2 để anh chị em nắm nhé!

Với việc trực tiếp nắm giữ hơn 1,5 tỷ cổ phiếu HPG, trong khi cổ phiếu này tiếp tục tăng mạnh, tổng giá trị tài sản nắm giữ trực tiếp trên sàn chứng khoán của ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát đã vượt qua tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup (VIC).

a1.jpg



Anh chị em xem video thấy hay thì nhấn Like và Đăng ký kênh giúp Tín Phong nhé!

Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!
Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Chứng khoán VIX - Định giá, Khuyến nghị, Phân tích và Hướng dẫn đầu tư

Tín Phong chứng khoán kính chào anh chị em cộng đồng traderviet,

Hôm nay Tín Phong gửi đến A/C/E video mới, phân tích về một doanh nghiệp rất quen thuộc. Thêm vào đó, Tín Phong gửi đến A/C phương pháp để phân tích báo cáo tài chính của một công ty chứng khoán sao cho hiệu quả và cách DỰ PHÓNG KẾT QUẢ KINH DOANH của doanh nghiệp này.

Tiêu đề video là: Chứng khoán VIX - Định giá, Khuyến nghị, Phân tích và Hướng dẫn đầu tư l Chứng khoán Tín Phong


Nội dung của video này bao gồm 4 phần:
  1. Phân tích báo cáo tài chính
  2. Hướng dẫn cách dự phóng lợi nhuận công ty chứng khoán
  3. ĐỊnh giá và khuyến nghị cổ phiếu VIX
  4. Thông tin liên hệ
Anh chị em xem video thấy hay thì nhấn Like và Đăng ký kênh giúp Tín Phong nhé!

Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Tín Phong chứng khoán kính chào toàn thể A/C/E cộng đồng traderviet,

Hôm nay, Tín Phong gửi đến cả nhà video cực kỳ hấp dẫn về họ cổ phiếu Apec đang làm mưa làm gió thông tin rầm rầm trên sàn chứng khoán.

Điều tra hình sự đối với cổ phiếu Apec và ban lãnh đạo Apec. Điều này ảnh hưởng như thế nào đến giá cổ phiếu? Cách xử lý ra sao? Khuyến nghị, định giá thế nào? Cách Xử lý đối với cổ phiếu IDJ, APS, API Phương pháp đầu tư hiệu quả nhất và danh mục cổ phiếu tốt nhất tháng 7 là gì? Tất cả sẽ có trong video này.

Tiêu đề video là: Cổ phiếu Apec - Xử lý thế nào, Khuyến nghị, Đánh giá l Chứng khoán Tín Phong


Nội dung của video này bao gồm 4 phần:
  1. Phân tích báo cáo tài chính
  2. Lý do bị bắt, phân tích chi tiết
  3. Xử lý đối với cổ phiếu IDJ, APS, API
  4. Thông tin liên hệ
Anh chị em xem video thấy hay thì nhấn Like và Đăng ký kênh giúp Tín Phong nhé!
Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 
Chứng khoán Tín Phong kính chào anh chị em cộng đồng Traderviet,

Hôm nay, Tín Phong gửi đến cả nhà video nhận định thị trường chứng khoán cho tuần 3/7 - 7/7. Mặc dù hôm nay là thứ 3, nhưng mọi người tranh thủ xem để có thêm góc nhìn đầu tư nhé. Tuần này là tuần cuối cùng chỉ số VNINDEX tăng điểm, tuần sau khả năng 90% sẽ chỉnh.

Nội dung video này bao gồm 5 phần:
  1. Nhận định dòng tiền
  2. Nhận định tin tức vĩ mô
  3. Đánh giá chỉ số VNINDEX
  4. Danh mục cổ phiếu tốt nhất tháng 7
  5. Giao lưu khán giá
Tiêu đề video là: Nhận định thị trường chứng khoán TUẦN 3/7 - 7/7: ĐIỀU CHỈNH SÂU l Chứng khoán Tín Phong


Anh chị em xem video thấy hay thì nhấn Like và Đăng ký kênh giúp Tín Phong nhé!

Tín Phong chứng khoán là một trong những Nhà tư vấn đầu tư số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết lại trong 6 năm đầu tư và 3 năm quản lý quỹ, Tín Phong chứng khoán có mức tỷ suất sinh lời trung bình 30%/năm!

Chúc A/C/E giao dịch thành công!
--
Tín Phong chứng khoán
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • lapuma trong Kiến thức Trading - Kinh nghiệm Trading 338 Xem / 15 Trả lời
  • ngoi_sao_co_doc trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 23,613 Xem / 76 Trả lời
  • DuongHuy trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 294 Xem / 25 Trả lời
  • Quíc Óp trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 202 Xem / 7 Trả lời
  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 477 Xem / 12 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên