Nhật Hoài
Active Member
- 9,576
- 59,572
- Thread cover
- data/threadprofilecover/10677.png
Dường như đang tồn tại một xu hướng mà các công ty bắt đầu thêm chữ “Blockchain” vào đuôi tên của họ và thoải mái ngắm nhìn giá cổ phiếu tăng vọt. Theo báo cáo của The Verge, các trường hợp như công ty Long Island Drinks Corp trở thành Long Blockchain, ngay lập tức khiến giá cổ phiếu công ty này đặt mức tăng trưởng 200%.
Tương tự, một startup ở California có tên Vapetek đổi tên thành Nodechain, trong khi chỉ cung cấp những lời hứa mờ nhạt về kế hoạch tương lai liên quan đến Blockchain của họ.
Các hành động này cứ tiếp tục diễn ra, trở thành một hiện tượng. Vào tháng 10 năm nay, Cointelegraph báo cáo một câu chuyện về công ty truyền thông ít tiếng tăm ở UK tự biến đổi họ thành công ty tập trung về công nghệ Blockchain (theo lý thuyết) bằng cách thêm cụm từ “Blockchain” vào tên của họ. Giá cổ phiếu công ty này ngay lập tức nhảy vọt từ 15 Bảng Anh ($20) tới đỉnh 84 Bảng ($112) trong vài ngày.
Xu hướng này tiếp tục ở Châu Á, với công ty sản xuất trà Hong Kong Ping Shan Tea Group nay đã trở thành chi nhánh liên quan đến trà Blockchain Group Co. (!). Cách mà công nghệ blockchain tác động đến việc sản xuất và buôn bán trà của công ty hiện vẫn chưa rõ, và trang web công ty chẳng hề đá động đến chút gì của công nghệ này, ngoại trừ mỗi cái tên.
Ở Nga, lĩnh vực tiếp thị tiêu dùng cũng đã bắt đầu du nhập xu hướng Blockchain, trang Cointelegraph đã có bài viết về một chuỗi nhà hàng Sushi đột nhiên tung ra một menu đồ uống Blockchain (!), thậm chí ngay thời điểm gặp phải lệnh cấm của Trung Quốc.
Chuỗi nhà hàng Burger King nổi tiếng ở Trung Quốc cũng trải qua diễn biến tương tự, họ phát hành hẳn một đồng token cho riêng mình có tên Whoppercoin.
Thật bá đạo quá anh em ạ, Blockchain nay đã trở thành xu hướng, ngay cả đồ ăn đồ uống cũng liên quan đến Blockchain thì em đến bó tay thật rồi. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, Việt Nam ta cũng sẽ chứng kiến những Thương hiệu Việt có đuôi Blockchain, như Phở tái Blockchain, hay Bánh mì ốp la Blockchain chẳng hạn
Happy trading!
Xem thêm:
>> ICO về trí tuệ nhân tạo huy động được 360 triệu đô trong 1 phút: Liệu có đáng để đầu tư?
Tương tự, một startup ở California có tên Vapetek đổi tên thành Nodechain, trong khi chỉ cung cấp những lời hứa mờ nhạt về kế hoạch tương lai liên quan đến Blockchain của họ.
Các hành động này cứ tiếp tục diễn ra, trở thành một hiện tượng. Vào tháng 10 năm nay, Cointelegraph báo cáo một câu chuyện về công ty truyền thông ít tiếng tăm ở UK tự biến đổi họ thành công ty tập trung về công nghệ Blockchain (theo lý thuyết) bằng cách thêm cụm từ “Blockchain” vào tên của họ. Giá cổ phiếu công ty này ngay lập tức nhảy vọt từ 15 Bảng Anh ($20) tới đỉnh 84 Bảng ($112) trong vài ngày.
Xu hướng này tiếp tục ở Châu Á, với công ty sản xuất trà Hong Kong Ping Shan Tea Group nay đã trở thành chi nhánh liên quan đến trà Blockchain Group Co. (!). Cách mà công nghệ blockchain tác động đến việc sản xuất và buôn bán trà của công ty hiện vẫn chưa rõ, và trang web công ty chẳng hề đá động đến chút gì của công nghệ này, ngoại trừ mỗi cái tên.
Ở Nga, lĩnh vực tiếp thị tiêu dùng cũng đã bắt đầu du nhập xu hướng Blockchain, trang Cointelegraph đã có bài viết về một chuỗi nhà hàng Sushi đột nhiên tung ra một menu đồ uống Blockchain (!), thậm chí ngay thời điểm gặp phải lệnh cấm của Trung Quốc.
Chuỗi nhà hàng Burger King nổi tiếng ở Trung Quốc cũng trải qua diễn biến tương tự, họ phát hành hẳn một đồng token cho riêng mình có tên Whoppercoin.
Thật bá đạo quá anh em ạ, Blockchain nay đã trở thành xu hướng, ngay cả đồ ăn đồ uống cũng liên quan đến Blockchain thì em đến bó tay thật rồi. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, Việt Nam ta cũng sẽ chứng kiến những Thương hiệu Việt có đuôi Blockchain, như Phở tái Blockchain, hay Bánh mì ốp la Blockchain chẳng hạn
Happy trading!
Xem thêm:
>> ICO về trí tuệ nhân tạo huy động được 360 triệu đô trong 1 phút: Liệu có đáng để đầu tư?
Nguồn: cointelegraph
Giới thiệu sách Trading hay
Nhật Ký Giao Dịch Thực Chiến của Phù Thủy Thị trường Tài Chính
Sách chia sẻ 05 tháng giao dịch thực tế trên thị trường tài chính, sử dụng Price Action và Mô hình Biểu đồ của Phù thủy trader Peter Brandt, người có gần 50 năm kinh nghiệm trading và đạt lợi nhuận bình quân 68% lợi nhuận mỗi năm
Bài viết liên quan