Quỹ cấp vốn Rebelsfunding đang muốn 'lùa' Trader Việt?

Quỹ cấp vốn Rebelsfunding đang muốn 'lùa' Trader Việt?

Quỹ cấp vốn Rebelsfunding đang muốn 'lùa' Trader Việt?

captainfx

Editor
Trial mod
2,042
13,224
Cuối tuần trước cộng đồng Trader Việt Nam có drama rất nóng là việc quỹ cấp vốn TFT quyết định ngưng cung cấp dịch vụ cho thị trường Việt Nam, rồi chặn luôn các truy cập website của họ từ Việt Nam đã khiến nhiều Trader Việt đang băn khoăn tìm cho mình một quỹ cấp vốn khác để hợp tác.

Ngay lập tức, có một quảng cáo chạy trên facebook từ quỹ Rebelsfunding 'mời gọi' các Trader Việt và Trader Malaysia về quỹ của họ.

rebelsfunding-traderviet.png

Ảnh chụp màn hình FB quảng cáo Rebelsfunding​

Tạm dịch:

Xin chào mừng các trader đến từ Việt Nam và Malaysia!

Bạn có nghĩ bạn là một trader lành nghề? Bạn có tin rằng bạn có khả năng giao dịch với một số vốn lớn và thành công?​

Có thể thấy với từ ngữ như vậy, Rebelsfunding đang nhắm trực tiếp vào 02 nhóm trader vừa bị quỹ TFT chặn là Trader Việt và Trader Malaysia.

Tuy nhiên, một anh em Trader Việt cung cấp thông tin rằng CEO của Rebelsfunding lại đang nói những điều 'bất ổn' về Việt Nam.

rebelsfunding-traderviet-1.png

Nếu đúng như bình luận bên trên, CEO của quỹ cấp vốn Rebelsfunding cảnh báo rằng các quỹ cấp vốn sẽ sớm chấm dứt hợp tác với Việt Nam.

Điều này thật khác so với việc quỹ này đang chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook để đón chào Trader Việt Nam về với cty của họ.

Cộng đồng Trader Việt đang trade quỹ cho rằng đây có thể là "chiêu" nhằm lôi kéo các Trader Việt về quỹ này, sau đó sẽ cấm hoặc chơi xấu để ăn phí hoặc chặn, ngưng cung cấp dịch vụ như các quỹ MFF hay TFT đối với thị trường Việt Nam.

Anh em nếu có ý định tham gia bên quỹ Rebelsfunding thì lưu ý các thông tin bên trên nhé



 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp VPA - Kỹ Thuật Nhận Diện Dòng Tiền Thông Minh bằng Hành Động Giá kết hợp Khối Lượng Giao Dịch

Phương pháp VPA - Volume Price Analysis - là phương pháp Price Action hướng dẫn ĐỌC GIÁ / NẾN kết hợp với KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH để tìm ra hướng đi của DÒNG TIỀN THÔNG MINH
Né cái thằng này ra nhé các bác. Lợi dụng hỗn loạn để kiếm chác , ai lại nhằm đích danh vào Vietnam và Malaysia sau sự cố với TFT. Mất dạy.
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên