Nhận định Thị trường dưới góc nhìn Phương pháp Wyckoff và ICT - 01/05/2023: Đầu tháng suôn sẻ, cuối tháng ngon lành!

Nhận định Thị trường dưới góc nhìn Phương pháp Wyckoff và ICT - 01/05/2023: Đầu tháng suôn sẻ, cuối tháng ngon lành!

Nhận định Thị trường dưới góc nhìn Phương pháp Wyckoff và ICT - 01/05/2023: Đầu tháng suôn sẻ, cuối tháng ngon lành!

Quíc Óp

Active Member
7,137
28,555
Chào ACE,

Mặc dù hôm nay là quốc tế lao động, nhưng có vẻ như thị trường thì vẫn miệt mài làm việc. Có lẽ do đầu tháng nên con ma kẹt cũng không dám lười biếng. Hôm nay nó không lười thì chúng ta lười nhé, áng theo bài nhận định và kế hoạch thiết lập từ cuối tuần, hôm nay chúng ta sẽ bán USD và mua mấy thứ còn lại, let's go!

1. EURUSD


upload_2023-5-1_13-50-42.png


Giá điều chỉnh nhẹ nhàng kèm KL bán yếu dần khi hướng về các vùng mua OB m15 phía dưới, chuyển động này đang gợi ý đay chỉ là nhịp hồi. Cuối phiên Á giá cũng đã có động thái quét SSL, vậy nên setup đầu tiên sẽ là 1 cú BOS vượt kháng cự và chúng ta có thể đặt lệnh limit để tham gia. Setup thứ 2 sẽ là 1 nhịp quét ngược xuống vùng OB phía dưới thêm lần nữa, ACE đặt sẵn limit ở OB M15 cuối cùng luôn cũng đc, đỡ phải theo dõi :D



2. GBPUSD


upload_2023-5-1_13-52-49.png


GU sideway điều chỉnh quá nông, cho thấy seller GU đã đi nghỉ mát rồi, nhưng không loại trừ trước khi đánh lên giá sẽ quét SSL xuống vùng OB m15 ngay chỗ tôi đánh dấu strong, ACE có thể limit đó rồi tối coi lại sau nhé.



3. VÀNG


upload_2023-5-1_13-54-39.png


Seller vàng sáng nay có phần tích cực hơn, có lẽ do con hàng này là con hàng duy nhất đang xác nhận cấu trúc giảm nên việc nó tích cực hơn cũng là lẽ thường tình. Tuy vậy, hiện tại tôi cũng chưa nhìn thấy khả năng nào khác so với kế hoạch cuối tuần đã xây dựng, vậy nên ACE có thể quan sát trước rồi cân nhắc đánh falsebreak cả 2 đầu nhé.

Chúc ACE nghỉ lễ vui vẻ không hối hả, không gấp rút nạp tiền cho ma kẹt tiêu xài :D

Bài viết được tài trợ bởi XM - công ty Fintech được cấp phép và kiểm soát, với 13 năm kinh nghiệm. Xem chi tiết tại đây.
[TBODY] [/TBODY]
 

Giới thiệu sách Trading hay
Đánh Bại Thị Trường Forex - Tư duy khác biệt và các kỹ thuật giao dịch của chuyên gia quản lý quỹ triệu đô

Sách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trading từ một chuyên gia quản lý quỹ, cùng các kỹ thuật giao dịch giúp quỹ này đứng trong top nhiều năm
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bác có thể bật mí cho em cái indicator thể hiện phiên giao dịch giống bác được không ạ ??? tks chủ thớt nhiều.
 
Mèo vẫn hoàn mèo, hôm nay ngài không cho tiền xài rồi, tàu chạy mà ngài không bán vé thì em chịu :D, giờ tới nơi em cần đến thì ngài lại quay về bán vé cho em thì em nào dám mua
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên